Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Tìm hiểu về Camera ngụy trang

Tìm hiểu về Camera ngụy trang



Đi tìm hiểu về camera ngụy trang thì có thật nhiều điều đáng để nói. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Camera quay lén, Camera ngụy trang rất tinh vi và nhỏ gọn.

Đi tìm hiểu về camera giám sát ngụy trang thì có thật nhiều điều đáng để nói. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Camera quay lén, Camera ngụy trang rất tinh vi và nhỏ gọn. Loại Camera này được thiết kế đem lại nhiều cái thuận lợi nhưng bên cạnh đó cũng không may góp một phần gây ra những tiềm tàng cái tác hại không hay bên trong đó.

Camera ngụy trang thường được sử dụng trong các cơ sở doanh nghiệp, các công tác để phòng chống tội phạm. Để phát huy tối đa khả năng bảo mật Camera đã được thiết kế tinh vi dưới hình dáng của một chiếc remote hay cravat, kính mắt, móc treo chìa khóa, ống khói, bật lửa, đồng hồ hay một chiếc bút siêu nhỏ để tránh bị phát hiện.Song các loại Camera quan sát này hầu hết đều có tính năng hoạt động như nhau với ống kính Camera quan sát cực nhỏ song lại cực nét được tích hợp Camera 1.3 Megapixel, có thể quay được liên tục trong suốt vài ngày liền, phụ thuộc vào dung lượng pin vốn có. Loại Camera này rất tiện dụng khi cần theo dõi bí mật một số đối tượng phạm tội thì rất nhẹ nhàng đơn giản và dễ dàng có thể cho chúng vào tròng mà không ngờ tới được.

Lợi dụng điểm nhỏ gọn, ít bị phát hiện mà một số người đã dùng nó vào những công việc gọi là bất chính. Như lắp Camera ở các nhà nghỉ, khách sạn, nhà vệ sinh theo dõi trong một thời gian dài để lấy những hình ảnh những thước phim nóng, xâm nhập quan tâm vào đời tư của người khác rồi tung lên mạng kiếm thêm thu nhập. Đó là các hành vi bất hợp pháp khi sử dụng Camera cần để pháp luật tham gia và xử lý.

Xem thêm: Lắp camera cho khu công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét