Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Ý tưởng thiết kế căn hộ tối giản cho gia đình có trẻ nhỏ

Phong cách tối giản trở thành lựa chọn của những gia đình trẻ bởi đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về công năng, tính tiện nghi và sự thoải mái, đồng thời tạo ra không gian rộng rãi để trẻ nhỏ có thể chạy nhảy, chơi đùa cải tạo nhà tập thể đẹp.

Là minh chứng điển hình cho phong cách nội thất tối giản, căn hộ trên đây được thiết kế đẹp mắt, cá tính và rất gọn gàng. Không gian sinh hoạt chung rộng mở trở thành nơi lý tưởng để những đứa trẻ có thể thỏa thích chạy nhảy, vui đùa. Nội thất có các đường bo tròn, vát cạnh để giảm thiểu những mối nguy hại cho trẻ. Mọi không gian trong nhà đều được tận dụng tối đa thông qua lối thiết kế tối giản. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng nhìn thấy nhau và tương tác với nhau nhiều hơn.

Mặc dù các bức tường đều để trống nhưng không vì thế mà căn phòng trở nên nhàm chán hay đơn điệu. Sự kết hợp màu sắc và kết cấu bề mặt phong phú biến bức tường thành một chi tiết trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

Tuân theo đúng triết lý tối giản, phòng ăn được thiết kế gọn gàng và không có bất cứ chi tiết thừa nào. Khi đó, việc dọn dẹp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đèn tròn thả trần gia tăng chiều sâu cho căn phòng. Nó cũng đóng vai trò như một chi tiết trang trí cho không gian tối giản sửa chung cư cũ.

Nhằm bù đắp lại sự thiếu hụt các khoảng sân vườn thoáng đãng trong căn hộ chung cư, ban công nhỏ trở thành nơi để các thành viên trong gia đình thành hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh tươi xanh.

Bàn học thoáng đãng cạnh khung cửa sổ là nơi lý tưởng để chủ nhà làm việc hay hướng dẫn các con học bài.

Góc thư giãn êm ái là nơi để mọi người có thể thả lỏng bản thân và dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Phòng ngủ master cực kỳ thoải mái và ngập tràn ánh sáng nhờ dải đèn LED chạy dọc theo bảng đầu giường.

Ghế lounge hiện đại cho phép chủ nhà thư giãn sau một ngày dài hay ngồi ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Dù tuân theo lối thiết kế tối giản nhưng phòng ngủ trên đây lại cực kỳ nữ tính. Đồ chơi hoạt hình cỡ lớn và hệ tủ màu hồng nhạt biến nơi đây thành thiên đường trong mơ của mọi bé gái sửa nhà cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét